Câu hỏi thường gặp

I. Giao hàng vận chuyển

1. Nếu tôi đặt hàng online từ website Aroma, tôi có được giao hàng tận nơi không?
Nếu đặt hàng Aroma online bạn sẽ được đơn vị vận chuyển của Aroma giao hàng trực tiếp tận nơi.
2. Tôi ở tỉnh, tôi sẽ nhận hàng trong thời gian bao lâu?
Đối với Khách hàng ở tỉnh, bạn sẽ được nhận hàng trong vòng 4-5 ngày (Tính theo ngày làm việc) kể từ ngày xác nhận đơn hàng.
3. Nếu tôi trả lại sản phẩm ai sẽ là người chịu phí vận chuyển?
Trong trường hợp trả hàng online, khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi chuyển hoàn sản phẩm về cho Aroma về địa chỉ sau:
Kho online của Aroma tại HCM: 85/15 đường số 30, phường Cát Lái, TP. Thủ Đức. Người nhận Aroma: 0904646429
Kho online của Aroma tại HN: Vincom Timecitys, Sảnh T4 Techcombank, 458 Phố Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội. Người nhận Aroma: 0325648143
4. Tôi sẽ nhận được lịch giao hàng như thế nào?
Khách hàng sẽ được bộ phận đặt hàng từ Aroma liên hệ trực tiếp để thông báo lịch giao hàng.
 

II. Đặt hàng và thanh toán

1. Tôi có thể huỷ đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm không?
Khách hàng có thể huỷ đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm bằng cách liên hệ hotline 0904646429 - 02866516777
2. Khi đặt hàng online, tôi phải thanh toán như thế nào?
Aroma cung cấp đến Khách hàng các hình thức thanh toán linh hoạt như:
- COD: Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng cho nhân viên bưu điện.
- Chuyển khoản: CTY CP QUOC TE VIET MY SING 1019420732
Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - CN HCM
- Các hình thức ví điện tử khác.
3. Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?
Khi mua hàng với số lượng nhiều khách hàng sẽ được hưởng chế độ ưu đãi, giảm giá ngay tại thời điểm mua hàng.
Khách hàng vui lòng liên hệ Aroma để được hỗ trợ trực tiếp qua số điện thoại: 0904646429
4. Làm thế nào để đặt hàng online của Aroma?
Aroma rất sẵn lòng hỗ trợ khách hàng đặt hàng online bằng một trong những cách sau:
Truy cập trang web: shopgreenaroma.vn
Gửi email đăng hàng về địa chỉ: Sale@greenaroma.vn
Liên hệ số hotline 0904646429 để đặt sản phẩm
Chat với tư vấn viên trên fanpage Aroma
5. Làm sao tôi biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng khi đặt hàng online?
Trên website Aroma khách hàng sẽ được cung cấp thông tin sản phẩm đang còn hàng hoặc hết hàng để tham khảo.
6. Nếu tôi đặt hàng trực tuyến thì có những rủi ro gì không?
Với Aroma, khách hàng không phải lo lắng, vì chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt. Đặc biệt Khách hàng sẽ được nhận hàng và thanh toán cùng một thời điểm.
7. Tôi muốn biết cách liên hệ tới Dịch vụ khách hàng và thời gian có thể tư vấn Khách hàng?
Quý khách có thể liên hệ dịch vụ khách hàng theo thông tin sau:
Tư vấn đặt hàng online
Hotline: 0904646429
Thời gian tư vấn: Từ 9h - 21h tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết âm lịch)
Chăm sóc khách hàng
Hotline: 0904646429
Thời gian tư vấn: 9h - 21h tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết âm lịch)
 

III. Hoàn trả, đổi sản phẩm

1. Quy định hoàn trả và đổi sản phẩm của Aroma như thế nào?
Khách hàng vui lòng tham khảo chính sách đổi trả sản phẩm của Aroma,  để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.
Lưu ý: Đối với dòng sản phẩm máy khuếch tán thời gian đổi trả trong vòng 48 giờ kể từ ngày nhận hàng và hàng hoá đảm bảo còn nguyên tem nhãn sản phẩm. Thời gian bảo hành trong vòng 3 tháng kể từ ngày mua hàng (Căn cứ trên hoá đơn).
2. Tôi sẽ nhận lại sản phẩm đổi trong thời gian bao lâu?
Khách hàng vui lòng tham khảo trang thanh toán giao nhận, để được cung cấp thông tin đầy đủ và chỉ tiết nhất.
3. Nếu đổi trả tôi không mang theo hoá đơn và phiếu thông tin sản phẩm thì có được đổi trả không?
Trường hợp khách hàng không có hoá đơn hoặc phiếu thông tin sản phẩm. Aroma vẫn linh động đổi hoặc trả sản phẩm thông qua số điện thoại mà khách hàng đã cung cấp khi mua hàng.
Khách hàng vui lòng cung cấp số điện thoại cho nhân viên bán hàng để đối soát với hệ thống để được hỗ trợ nhanh chóng.
4. Tôi có được đổi sản phẩm mới hoặc hoàn tiền không?
Khi hàng hoá thoả điều kiện đổi/trả, Khách hàng sẽ được đổi trả và hoàn tiền trong trường hợp trả hàng hoặc đổi hàng có giá trị thấp hơn.
5. Làm thế nào để tôi được đổi hàng?
Khách hàng vui lòng tham khảo chính sách đổi trả để biết thông tin chi tiết.
6. Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không?
Khi mua hàng, nếu khách hàng không vừa ý đối với sản phẩm, hãy cho Aroma được biết, chúng tôi sẽ đổi ngay sản phẩm cho khách hàng. Chỉ cần đảm bảo sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên tem nhãn.
7. Tôi muốn gửi hàng về để bảo hành thì gửi về đâu?
Quý khách vui lòng đóng gói và hàng gửi về địa chỉ sau: 89 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Người nhận: Aroma 0904646429
8. Tôi đã đặt hàng, giờ muốn huỷ đơn hàng thì phải làm sao?
Quý khách vui lòng liên hệ Aroma qua số 0904646429 để Aroma hỗ trợ huỷ đơn hàng nhanh chóng.
9. Tôi đã chọn hình thức thanh toán COD, nhưng khi hàng tới nơi, tôi không muốn lấy có được không?
Aroma sẵn sàng nhận lại hàng và mong nhận được phản hồi từ quý khách.
 
 
popup

Số lượng:

Tổng tiền: